Sjokk og sjálfsásökun

Er til Guð ? Ef svo er, hvað í fjáranum er hann þá að pæla?

Bréfið frá Spítalanum var svo sannarlega til þess að ég þarf að endurskoða líf mitt, eina ferðina enn.

Ég er ekki andlega tilbúin undir það að ræða innihald bréfsins á þessu augnabliki.

Jacky Lynn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Nú fer spenníngurinn með mig, kemur nokkuð til greina að þú gángir með þríbura.

Heiður Helgadóttir, 6.2.2009 kl. 11:16

2 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

jæja vinan,vonandi eru þetta samt góðar fréttir,ég bíð spennt eftir framhaldinu vinkonahafðu það sem allra best

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 6.2.2009 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband