Það er dásamlegt að lifa

Ég er að meðtaka lyfjakúrinn og það eru ekki miklar aukaverkanir, eins og er í það minnsta. Ég er auðvitað svolítið slöpp en að öðru leiti gengur þetta bara vel.

Tvíburarnir dafna sem aldrei fyrr og það er hrein unun að fylgjast með þeim systkynum stækka og þroskast með hverjum deginum. Við Peter erum dugleg að fara með þau út að ganga í vagninum og njóta góða sumarsins.

 Jacky Lynn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrirgefðu, villtist óvart inn á bloggið þitt, þekki þig ekki neitt, en gat ekki tiplað framhjá þegjandi.  Þú hlýtur að vera ein af hetjum þessa lífs. Gangi ykkur öllum vel. Guð veri með ykkur.

Maja (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 22:31

3 Smámynd: Gróa Hreinsdóttir

Kæra Jacky.

Óska þér innilega til hamingju með börnin og giftinguna. Það er langt síðan ég hef gefið mér tíma til að lesa bloggið þitt, svo margt hefur skeð í þínu lífi á meðan. 

Ég bið að Guð gefi að þú haldir áfram að berjast gegn sjúdómnum og fáir að njóta þess að sjá börnin stækka og þroskast.

Bestu kveðjur.

Gróa Hreinsdóttir, 17.8.2009 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband