Skin og skśrir

Žaš er alveg ótrślega mikiš umstang kringum svona dįsamlegar litlar verur eins og tvķburana mķna. Žau vakna alveg til skiptis alla nóttina og fį pelann sinn. Viš skiptumst į aš gefa žeim en samt veršur ekki mikiš um svefn į okkur Peter. Hann er alveg ótrślega ósérhlķfinn žegar kemur aš žvķ aš rķfa sig upp klukkan 03:30 og blanda ķ pela og skipta į bleyjum. Ég verš hinsvegar afar śrill og pirruš ! Merkilegt hvaš žetta getur fariš ķ taugarnar į mér og ég verš aš višurkenna aš ég skammast mķn oft fyrir pirringinn. Ekki žaš aš ég lįti hann neitt sérstaklega ķ ljós, hvorki viš tvķburana eša Peter, heldur fyrir aš finna žessar neikvęšu tilfinningar innra meš mér. Žaš er stundum svo erfitt aš ég žarf virkilega aš bķta į jaxlinn til aš komast fram ķ eldhśs og hita pela. Ég er bara ekki žessi "nęturmanneskja" og žaš viršist vera fjįranum erfišara fyrir mig aš ašlagast.

Ég žori ekki aš orša žetta viš Peter žvķ žaš er eins og honum sé nįkvęmlega sama hvort hann fįi tveggja tķma svefn eša įtta tķma.... hann er alltaf jafn hress og glašur. Ég get svariš aš mig langar stundum til aš berja žessa ótrślegu bjartsżni śr honum...... (pirr).

Annars gengur žetta alveg įgętlega hjį okkur. Lyfin gera žaš aš verkum aš mér er hįlf flökurt allan daginn en lęknirinn segir žaš muni lķša hjį fljótlega.

Jacky Lynn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur  Įgśsta Žórólfsdóttir

Takk

Sigrķšur Įgśsta Žórólfsdóttir, 2.7.2009 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband